ZERO TECH
ZERO Tech, một công nghệ đặc biệt của SK ZIC, sử dụng chất lỏng chứa ion cho dầu nhớt. ZERO Tech cung cấp khả năng bảo vệ và tăng cường hiệu suất vượt trội bằng cách giảm thiểu ma sát trong quá trình hoạt động tạo thành màng dầu ion trên bề mặt kim loại của động cơ.
Công nghệ lá chắn đôi
Double Shield Technology, một công nghệ độc lập của SK ZIC, áp dụng các phân tử Organo Tungstate vào dầu nhớt. Double Shield Technology cung cấp hiệu suất bảo vệ động cơ được cải thiện 27% so với các sản phẩm thông thường bằng cách bảo vệ động cơ gấp đôi: lá chắn thứ nhất với dầu gốc chất lượng cao - YUBASE và lớp thứ 2 với phân tử Organo Tungstate.
SK ZIC nhờ dầu gốc nhóm III - YUBASE bảo vệ triệt để động cơ bằng cách tạo màng bảo vệ mạnh mẽ trong xi lanh động cơ ngay cả ở nhiệt độ cao, cũng như cung cấp tính lưu động vượt trội ở nhiệt độ thấp do khả năng duy trì độ nhớt tuyệt hảo.
SK ZIC, thông qua việc kết hợp phụ gia hỗ trợ cao cấp, đảm bảo động cơ bằng cách cung cấp sự làm sạch tuyệt vời nhờ khả năng vượt trội cuốn trôi mụi than, cặn bùn và mạt kim loại tích tụ trong động cơ.
Nhờ vào dầu gốc YUBASE, dòng nhớt đạt được độ ổn định oxy hóa vượt trội và chỉ số độ nhớt cao để đảm bảo hiệu suất hoạt động ít bị suy giảm, ngay cả sau một thời gian dài sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.
Với độ nhớt thấp SK ZIC (0W) giảm thiểu mức tiêu thụ dầu bằng cách tối đa hóa chuyển động xi lanh trong động cơ, hạn chế giảm độ nhớt của dầu, vì nếu độ nhớt giảm, hiệu suất bảo vệ động cơ sẽ xuống cấp. Tuy nhiên, SK ZIC cung cấp 2 chức năng cải thiện hiệu quả nhiên liệu và bảo vệ động cơ bằng cách tối đa hóa bảo vệ động cơ.
Dầu nhớt dễ bị oxy hóa ở nhiệt độ cao và sự hình thành màng dầu trở nên khó đạt được do sự giảm độ nhớt. Dầu nhớt SK ZIC làm giảm hiệu quả hao mòn động cơ bằng cách hiển thị độ bền dầu tuyệt vời, ngay cả ở nhiệt độ cao.
Khi khởi động động cơ ở nhiệt độ thấp, một lượng thời gian đáng kể được thực hiện để lưu thông dầu nhớt, do đó làm giảm hiệu suất bảo vệ động cơ. Tuy nhiên, SK ZIC bảo vệ hoàn hảo động cơ bằng cách dễ dàng lưu thông trong toàn bộ động cơ, ngay cả khi cực lạnh.